THẢM LÓT SÀN Ô TÔ MAZDA 2

 

 Chào Mọi hôm nay mình lắp đặt thảm lót sàn ô tô cho 1 anh khách mới tậu chiếc Mazda2 Mình xin chia sẻ 1 chút cảm nhận về chiếc Mazda2 này , Nhìn bề ngoài mạnh mẽ linh hoạt , các đường gân liền mạch tạo các khối chắc chắn, khoang động cơ thể thao , với màu đỏ nổi bật, bắt mắt .Nội thất có nhiều tính năng khá hay như thay đổi thiết kế vôlăng, tích hợp lẫy chuyển số , nút chỉnh ga tự động và nâng cấp màn hình cùng nút điều chỉnh Mazda Connect mới… vv Giá tiền rơi vào khoảng từ 500tr đến 600tr tùy phiên bản mức giá khá hợp lý phù hợp cho cả người độc thân lẫn người có gia đình nếu mình có tiền cũng mua 1 chiếc hihi.

f:id:oneautovn:20191015191609j:plain

Việc chọn cho xế yêu của mình 1 bộ Thảm Lót Sàn là việc nên làm, giúp chiếc xe của bạn trông Sang Trọng,Đẳng Cấp , Màusắc hợp Phong Thủy hợp màu nội thất, giúp bạn dễ dàng vệ sinh tiết kiệm được Chi Phí cũng như thời gian, tránh mùihôi, vi khuẩn, ẩm mốc… vvTrên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thảm lót sàn trôinổi trên thị trường với mức giá thượng vàng hạ cám đủ cả như :Thảm nỉ, Thảm cao su, Thảm nhựa các bạn nếu đang sử dụng chắc đều biết được nhược điểm của chúng như:  -Thảm nỉ: dễ bám bụi, ngấm nước, lâu khô, dễ để lại mùi hôi gây khó chịu cho người sử dụng.

  -Thảm cao su: mất thẩm mỹ, dễ trơn trượt gây mất toàn toàn trong quá trình lái xe , tuổi thọ của thảm thấp -Thảm nhựa: dễ bị cong, dễ xê dịch gây mất an toàn khi sử dụng, mất thẩm mỹ, tuổi đời thảm thấp.

Các loại thảm nỉ, cao su, nhựa có ưu điểm là rẻ tiền nhưng lại mang cho người dùng nhiều bất tiện như trên.Và đặc biệt chúng làm cho xế yêu của bạn kém sang và giảm đi vẻ tinh tế của xế yêu

Bạn cần chú ý chọn đúng cho mình 1 bộ thảm lót sàn vừa ý,Đừng ham rẻ mà rước họa vào thân. Nội Thất Ô Tô Biên Hòa có cung cấp những dòng sản phẩm thảm lót sàn ô tô cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Với mức giá ưu đãi, không ưng có thể đổi trả hoặc hoàn lại tiền trong vòng 1 tuần, chế độ bảo hành lên đến 3 năm.Máy móc hiện đại như Máy Cắt CNC chuẩn form xe từng mm,Máy May Tự Động, Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đượcđào tạo bài bản kinh nghiệm 10 năm trong ngành sản xuấtthảm lót sàn ô tô, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

-----> XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TẠI ĐÂY : https://oneauto.vn/tham-lot-san-o-to

Thảm Lót Sàn Ô Tô Cao Cấp Của Oneauto Có Những Ưu ĐiểmNhư Sau :

- Độ an toàn khi sử dụng cao: thảm lót được thiết kế với lớp gai nhọn giúp tăng lực ma sát với sàn xe tránh trơn trượt, xôlệch thảm, quanh thảm có các chốt cài cố định thảm giúp chothao tác khi lái xe của bạn được đảm bảo an toàn và chuẩnxác hơn- Sang trọng và đẳng cấp: thảm chuẩn khít sàn xe, thành thảmcao ôm trọn hết phần nỉ trong xe-Màu sắc phù hợp với nội thất xe cũng như hợp với phongthủy và bản mệnh của bạn, Giúp công việc được thuận lợi hơn giảm thiểu những vấn đề ngoài ý muốn, sua đuổi đi vận rủimang lại may mắn.- Thảm được thiết kế riêng biệt cho từng form xe, đời xe. Thếnên bạn hãy cứ yên tâm khi lựa chọn sản phẩm thảm lót sàn ôtô 6D của OneAuto- Rất dễ vệ sinh: Thảm được cố định bằng các chốt nên khi vệsinh ta có thể tháo rời dễ dàng, nền thảm được cấu tạo từ daPU cao cấp dễ dàng lau chùi, không bám bụi- Chất liệu da siêu bền, An toàn với sức khoẻ và không có mùihôi được làm từ chất liệu da PU cao cấp, chống mài mòn,chống cọ xước, không bị bạc màu, nhanh khô, không thấmnước. Thời gian sử dụng của thảm trên 3 năm. - Bề mặt các lớp của thảm dày có khả năng cách âm và chống ồn cũng rất tốt.

f:id:oneautovn:20191015191707j:plain

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline : 0775.666.777 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7

Trang chủ: https://oneauto.vn

Liên hệ đặt hàng ngay để nhận được những khuyến mãi hấp