Thảm Lót Sàn Ô Tô Cao Cấp

Chiếc xe của bạn đã sử dụng được ba năm, chiếc thảm lót sàn đã cũ và bị hỏng? Bạn đang muốn tìm cho mình 1 bộ lót sàn ô tô mới, và đang phân vân không biết có những mẫu thảm lót sàn ô tô nào mới trên thị trường? Nên chọn loại thảm nào cho phù hợp với xe và tuổi của mình và địa chỉ mua hàng uy tín? Hãy đẻ oneauto giúp bản giải đáp những thắc mắc này nhé.

Thảm Lót Sàn Ô Tô Cao Cấp

Thảm lót sàn ô tô cao cấp được sử dụng chất liệu da có chất lượng tốt, màu sắc cùng họa tiết ưa nhìn, trông rất cao cấp. thảm trông đẹp mắt và có độ bền cao. về cơ bản là không có mùi, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về mùi, hay những nỗi ám ảnh về mùi hôi như trước đây nữa.

Thảm được cắt may và thiết kế theo form xe nguyên bản, giúp bạn vận hành an toàn hơn. Thảm được cắt bằng công nghệ cắt may cnc tiên tiến nhất hiện nay, không ảnh hưởng đến chân ga phanh, cạnh của thảm cao bảo vệ thành xe tốt, Giá cả phù hợp không quá cao như những dòng thảm da khác trên thị trường.

Phần đệm chân được cắt hoàn toàn theo form xe, chất liệu rất mềm và thoải mái,không có mùi, và nó được khâu chặt. Các tai cài cố định rất tốt, chịu được lực mạnh mà không lo bị đứt gẫy.

Màu sắc phù hợp với toàn bộ nội thất màu xe, lớp chỉ vàng được thêu trực tiếp trên  lớp da mang lại cảm giác vô cùng bắt mắt, Màu sắc đẹp mắt, phù hợp với màu xe, Lớp da được làm từ chất liệu nano cashmere có độ dày hợp lý, giúp bạn vệ sinh nội thất xe nhanh chóng và thoải mái hơn tiết kiệm được thời gian đáng kể, có một túi nhỏ bên cạnh, bạn có thể đặt một chiếc điện thoại di động hoặc những thứ tương tự, hoặc bạn có thể để 1 chiếc khăn để tiện cho việc làm sạch kịp thời khi vô tình làm đổ nước ra sàn xe.

Lớp đệm được làm từ vật liệu bảo vệ môi trường thân thiện với sức khỏe của bạn và gia đình.

Tất cả các góc cạnh phù hợp không thừa hay thiếu hụt mang lại độ bao phủ cao lên đến 95% diện tích bề mặt sàn.

Bạn có thể yên tâm mua và sử dụng mà không phải lo về chất lượng sản phẩm, dễ lắp đặt, màu sắc rất đa dạnng, chất liệu da bền đẹp cùng đường chỉ may tinh tế, rất đẳng cấp.

Chế độ giao hành nhanh chỉ sau vài ngày là bạn đã nhận được hàng. Khi mua về tốt nhất là không nên lắp đặt ngay mà đem thảm đi phơi một vài ngày để tránh ẩm mốc chú ý không phơi thảm dưới ánh nắng trực tiếp để thảm được bền hơn.

Chúc bạn may mắn chúng tôi luôn mong chờ sự ủng hộ của bạn.

Nguồn: https://thamlotsanotooneauto.blogspot.com/2019/11/chiec-xe-cua-ban-su-dung-uoc-ba-nam.html